dot dot
dot
รับสร้างสระว่ายน้ำ
dot
bulletSwimming Pools & Spas
bulletFountains
bulletSteam & Sauna
dot
รับสร้างสระว่ายน้ำ

dot


สมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย
ADVANCE  HOME Co., Ltd.


ABOUT US

         P-LAB เป็นบริษัทรับเหมาออกแบบและก่อสร้างสระว่ายน้ำ, บ่อปลา, น้ำพุ รวมถึงรับออกแบบและติดตั้งอ่างสปา จากุสซี่ ห้องสตรีมและห้องซาวน่า ครบวงจร   ด้วยเทคนิคมาตรฐานทางวิศวกรรม   ออกแบบและควบคุมงาน โดยทีมวิศวกรและสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านงานโครงสร้างและระบบโดยเฉพาะ 

ความแตกต่างของบริษัทจากคู่แข่ง (Competitive Advantages)

 

          P LAB  เป็นบริษัทที่มีมาตรฐานและคุณภาพตามหลักวิศวกรรม ทางด้านการบริการก็รวดเร็วในการให้คำปรึกษากับลูกค้า โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องโครงสร้างและระบบโดยเฉพาะ  ในส่วนของราคา ก็ยังเสนอให้เหมาะสมกับลูกค้าอีกด้วย 

 

แนวคิดและภาพรวมของธุรกิจ (Business Concept and Overview)

         ปัจจุบันธุรกิจงานรับเหมา ออกแบบก่อสร้างมีเกิดขึ้นในตลาดมากมาย เนื่องจากงานประเภทนี้เป็นตัวขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจสำหรับประเทศกำลังพัฒนา โดยเฉพาะในประเทศไทย ทางผู้บริหารของบริษัท จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจนี้  โดยมองเน้นถึงงานก่อสร้างเฉพาะทาง และเน้นการใส่ใจกับสุขภาพของคนในปัจจุบัน ภายใต้แนวคิดที่ว่า การออกกำลังกายในน้ำ เป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เราจึงเน้นงานก่อสร้างประเภทสระว่ายน้ำ บ่อสปา สตรีมมิ่ง และซาวน่า ซึ่งทางผู้บริหารได้ร่วมกันก่อตั้งธุรกิจ โดยเน้นการสร้างงานที่มีคุณภาพ  ทั้งยังศึกษา และพัฒนาศักยภาพของบริษัทจนมีความเชี่ยวชาญ เป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่ผ่านมา 

            

      

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.

P LAB co., ltd.
46/14 Tiwanon Rd., Pakkret, Nonthaburi, Thailand 11120
Tel:02-1955100
Mobile 086-3399053
LINE ID : TOPATPOOL